Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tính năng tai nghe tổng đài biz1500 series


Jabra Biz 1500 Series là một lựa chọn tai nghe call center hiệu quả về chi phí, chuyên nghiệp, thiết kế đặc biệt cho các trung tâm chăm sóc khách hàng.

Dòng tai nghe call center biz1500 có micro với công nghệ loại bỏ tiếng ồn tốt. Điều này đảm bảo rằng những tiếng ồn từ môi trường làm việc sẽ không làm gián đoạn cuộc gọi của khách hàng của bạn.
Những tính năng nổi bật của tai nghe call center 1500 series:
- Tối ưu hóa cho các trung tâm liên lạc với chi phí hợp lý.
- Một giải pháp tai nghe call center chuyên dụng với mức giá tốt.
- Cải thiện hiệu suất của nhân viên tư vấn.
- Dễ dàng sử dụng và phù hợp với các hệ thống tong dai ip hiện có.
- Cung cấp trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp hơn bằng cách giảm tiếng ồn xung quanh.

Sự khác biệt mà tai nghe biz1500 mang lại
* Thực hiện hiệu quả
Tai nghe co micro Jabra Biz 1500 - Dòng làm việc với một loạt các hệ thống điện thoại và softphone. Jabra 1500 có cả một QD (Quick Disconnect) và một cổng USB, cho phép bạn kết nối ngay lập tức, tùy theo nội hệ thống tong dai ip mà bạn sử dụng.
* Tăng sự hài lòng của nhân viên
Một giải pháp tai nghe call center sẽ chỉ thành công nếu nó cảm thấy thoải mái và dễ dàng cho nhân viên của bạn sử dụng. Jabra Biz 1500 có sẵn 2 dòng tai nghe đơn (mono) và tai nghe đôi (duo). Bạn có thể chọn lựa 1 trong 2, tạo điều kiện cho nhân viên của bạn lựa chọn được tai nghe call center phù hợp. Jabra Biz 1500 có một thiết kế nhẹ và bao gồm các miếng đệm tai bằng da, cả hai tính năng mà đảm bảo việc nghe gọi cả ngày đều thoải mái cho hầu hết các trung tâm điện thoại chăm sóc kháchh hàng.

* Trải nghiệm cuộc gọi rõ ràng
Mỗi cuộc gọi tại các trung tâm chăm sóc khách hàng không chỉ đánh giá chất lượng dịch vụ , mà còn dấu ấn tạo nên thương hiệu. Thay vì phải bắt khách hàng chờ đợi cuộc gọi của nhân viên và bị những tiếng ồn xung quanh làm ảnh hưởng. Vời dòng tai nghe điện thoại viên jabra biz1500 dường như tạo cho bạn đang ngồi một mình trong văn phong làm việc. Tư vấn mọi thư cho khách hàng và không hề gây ảnh hưởng tới đồng nghiệp ngồi bên cạnh.

Vậy mua tai nghe callcenter jabra biz1500 ở đâu uy tín?

Trên thị trường, có rất nhiều nhà phân phối tai nghe jabra khác nhau. Nhưng, nhà phân phối nào mới thực sự là đại lý chính hãng mà bạn nên chọn. NAM TRƯỜNG GIANG sẽ là câu trả lời đúng dắn cho bạn.
Đây được biết đến là địa điểm chuyên cung cấp tai nghe callcenter chính hãng Jabra trên thị trường. Với mong muốn mang lại chính sách hậu mãi tốt nhất, tất cả sản phẩm tai nghe jabra đều được cung cấp với chất lượng, có giấy cứng nhận CO, CQ của hãng. Hơn nữa, giá cả cạnh tranh dành cho các đại lý.

Thôn tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
Website: http://www.jabravietnam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét