Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Top 3 dòng tai nghe tốt nhất cho trung tâm khách hàng

Khách hàng hài lòng với dịch vụ luôn là mục tiêu mà hầu hết các tổng đài, trung tâm chăm sóc khách hàng mong muốn đạt được. Và Tai nghe điện thoại viên dường như trở thành một phần không thể thiếu đối với mỗi nhân viên trực tổng đài. Dưới đây là 3 dòng tai nghe tốt nhất, tối ưu dành cho chăm sóc khách hàng.

Tai nghe điện thoại viên hay tai nghe call center thực chất là cái tên gọi quen thuộc với ý nghĩa dành cho các nhân viên chăm sóc khách hàng. Thế nhưng, dòng tai nghe này cũng khắc dấu ghi khiến nhiều người dùng ấn tượng. Mà ngay cả những người nghe cuộc thoại tại đầu dây bên cạnh cũng hài lòng. Đó là chất lượng cuộc gọi hay, tốt, không gây nhức hay mỏi tai và thậm chí không một tiếng ồn nào ảnh hưởng tới cuộc gọi mà bạn đang thoại.
Ưu điểm là thế, khác biệt với nhiều tính năng mà hiện nay rất nhiều trung tâm, doanh nghiệp đầu tư và sử dụng các dòng tai nghe điện thoại tổng đài tuyệt vời này. Và sau đây là 3 mẫu dòng tai nghe tốt nhất không chỉ được ưa chuộng nhiều trong năm 2016. Và là chiếc tai nghe mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ, một không gian làm việc vừa linh hoạt và mở.
Tai nghe jabra uc voice 150
Khác với dòng biz1500 tai nghe có mic jabra uc voice 150 chỉ hỗ trợ kết nối theo chuẩn usb. Do đó, hoàn toàn phù hợp với nhân viên văn phòng, tổng đài viên.
Jabra UC voice 150 là tai nghe kết nối qua jack USB duy nhất được thiết kế đặc biệt cho các triển khai truyền thông hợp nhất. Đó là một hoàn hảo để sử dụng ánh sáng của văn phòng chuyên nghiệp ở cả hai môi trường văn phòng nhỏ và lớn. 

 
- Thoải mái với việc sử dụng trong thời gian dài.
- Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
- Microphone có khử tạp âm.
- Jack kết nối USB
- Chống sốc âm thanh và sốc tĩnh điện.
Tai nghe jabra biz2400
Jabra Biz 2400 USB là tai nghe có dây, khi sử dụng tai nghe này bạn sẽ không còn phải lo lắng về môi trường làm việc ồn ào của mình. Bên cạnh đó, tạo ra môi trường làm việc hiệu quả.
+ 3 kiểu đeo khác nhau
+ Sử dụng với softphone, UC
+ Tích hợp công nghệ DSP
+ Đệm giả da siêu mềm
+ Kết nối qua USB và Bluetooth
+ Mic có thể xoay 360 độ
Tai nghe jabra biz2300
Tai nghe jabra biz2300 được thiết kế tối giản các chi tiết không cần thiết, chủ yếu sử dụng chất liệu bẳng nhựa, trọng lượng nhẹ hoàn toàn phù hợp với các callcenter,
Dòng jabra Biz2300 có micrphone có thể xoay 360 độ và bẻ cong theo các hướng cũng là điểm cộng đáng giá để thoải mái sử dụng bên phải hay trái tùy thích. Dây kết nối với chiếu dài lớn giúp việc kết nối với thùng máy đặt dưới gầm bàn thuận tiện.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: contact@namtruonggiang.com

Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
Website: http://www.jabravietnam.com/ 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét