Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Jabra pro935 mono tai nghe không dây cao cấp


Thị trường tai nghe không dây ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng thân thiện và nhiều tính năng. Một trong những dòng tai nghe không dây mà những ai yêu công nghệ không thể bỏ lỡ, đó là Jabra pro935.
Jabra pro 935 là một trong những dòng tai nghe không dây được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc chủ đạo của các dòng tai nghe chính hãng jabra.
Bên cạnh đó, với nhiều tính năng tích hợp sẵn có trên tai nghe, cùng với công nghệ xử lý tín hiệu. Dòng tai nghe không dây này khẳng định được vị trí trên thị trường và chiếm được tình  cảm của người tiêu dùng.
Tai nghe Jabra PRO 935 được dùng trong môi trường văn phòng đông đúc. Kết nối trực tiếp tai nghe vào máy tính của bạn hoặc điện thoại di động / máy tính bảng mà không có cơ sở.
Loại tai nghe này tương thích hoàn toàn với các giải pháp truyền thông hợp nhất, bạn có thể điều khiển các cuộc gọi với các hệ thống truyền thông hợp nhất hay softphone PC, chẳng hạn như IBM Sametime, Cisco, Avaya, Microsoft Lync và Skype. 

Jabra Pro 935 Mono là tai nghe jabra sử dụng công nghệ kết nối không dây DECT. Một tai nghe chuyên nghiệp, đáng tin cậy giá cả phải chăng, âm thanh chất lượng. Nhờ vào công nghê không DECT mà phạm vi kết nối lên đến 120m/350feet. Đã được chứng nhận Microsoft Lync
>>>>Xem thêm: Một số dòng tai nghe call center ưa chuộng
Tính năng của tai nghe Jabra Pro 935 mono:
- Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn xung quanh và loại bỏ tiếng vang. Nó cũng bảo vệ người dùng chống lại những âm thanh cao đột ngột.

- HD voice làm cho bạn cảm thấy như đang trò chuyện trực tiếp với đối tác chứ không phải nói qua điện thoại. Bạn cụng không phải cố gắng nghe đối tác đang nói gì.
- Có  thể tùy chỉnh các thiết lập của mình với các ứng dụng phần mềm Jabra. Tích hợp đầy đủ và điều khiển cuộc gọi từ xa.

- Micro loại bỏ tiếng ồn không mong muốn rất tích hợp trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.
- Với công nghệ PeakStop ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại trước khi đến tai của bạn. Điều này làm cho mức độ âm thanh luông trong phạm vi an toàn bảo vệ thính giác của bạn.
- Bạn cũng có thể kiểm soát cuộc gọi trực tiếp từ tai nghe. Trả lời và kết thúc cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng bằng các nút điều khiển.
- Chiếc tai nghe được thiết kế tiện lợi, miếng đệm tai mềm mại. Heandband và cần mic có thể tùy chỉnh theo kích thước mong muốn để phù hợp với người dùng. Làm cho người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo chiếc tai nghe này.
Nên mua tai nghe pro935 mono chính hãng ở đâu?
Nam Trường Giang nhà phân phối tai nghe call center chính hãng Jabra trên thị trường. Khi đến đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ thông tin, tư vấn tai nghe phù hợp với yêu cầu của bạn.
Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu NTG cho bạn mượn hàng về test thử để kiểm tra chất lượng mà không hề thu một khoản phí nào.
Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
Tổng đài KH: 1900 6857
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: http://www.jabravietnam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét