Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Đánh giá tai không dây Jabra Elite Sport cực đỉnh

Elite Sport là dòng tai nghe không dây dành cho thể thao cao cấp nhất của hãng âm thanh Jabra. Các tín đồ công nghệ sẽ phải ngạc nhiên với chất âm hoàn thiện của dòng tai nghe này.

Khác với các sản phẩm khác như Halo Free hay Sport Coach thì Elite Sport là một cặp tai nghe "không dây" hoàn toàn với 2 phần đeo tai nghe 2 bên. Sản phẩm này có giá cao hơn khá nhiều so với những dòng thấp và trung cấp, nhưng cũng vì vậy mà hãng trang bị rất nhiều công nghệ hay và tất nhiên là chất âm hoàn thiện hơn cả.
Tai nghe jabra này gồm 2 bên đeo, trong đó phần phải là phần chính để nhận tín hiệu, sau đó sẽ đồng bộ hóa với bên tai trái. Mặt ngoài tai phải có nút dừng/chơi nhạc, còn bên trái có nút tăng giảm âm lượng. Nếu như chỉ muốn dùng tai nghe không dây Elite Sport làm tai nghe đàm thoại thì người dùng có thể dùng mỗi bên tai phải và bỏ bên trái vào hộp, tai phải có thể hoạt động độc lập và có tích hợp cả microphone để đàm thoại, rất tiện dụng!

Ngoài các tính năng theo dõi vị trí, thời gian tập như các sản phẩm thấp hơn, Tai nghe jabra Elite Sport còn được trang bị cảm biến đo nhịp tim ở tai phải, để người dùng có thể theo dõi sức khỏe ngay trong lúc tập.
Elite Sport không chỉ được "nhét" đầy những tính năng phụ trợ mà cũng là một cặp tai nghe có chất âm hoàn thiện nhất so với 2 cặp tai nghe cùng hãng tôi được sử dụng. Nhìn chung, Elite Sport vẫn có tổng thể âm hơi tối, nhấn nhiều vào phần trầm để kích thích hoạt động nhưng có các dải âm được làm chi tiết hơn, không bị chìm quá.
Một ưu điểm lớn của Elite Sport đó là độ trễ âm được làm rất thấp cho một cặp tai nghe loại này. Tai nghe loại này là sao? Với các tai nghe không dây hoàn toàn, tín hiệu sẽ phải đi vào phần tai chính, sau đó chuyển tới bên tai còn lại nên tạo ra độ trễ lớn hơn tai có phần dây nối. Cặp tai như Moxpad M3 làm không được tốt phần này, nên khi xem phim luôn bị hiện tượng hình đi trước tiếng rất khó chịu. Được có thiết kế tương tự, nhưng tai nghe không dây Elite Sport là sản phẩm cao cấp, được làm tốt hơn nên không xảy ra hiện tượng này.

Ưu điểm
- Phụ kiện đầy đủ
- Pin dùng với hộp lâu tới gần 10 giờ
- Có nhiều tính năng (đo nhịp tim, Hear Through...)
- Chất âm nghe tạp tốt, mạnh mẽ
- Độ chi tiết cao hơn các sản phẩm tầm thấp
- Độ trễ rất thấp cho một tai nghe loại này
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thêm những dòng tai nghe call center của hãng Jabra hay những chiếc tai nghe chuyên dụng dành riêng cho nhân viên tổng đài.
Theo http://genk.vn
Khi bạn có nhu cầu mua tai nghe máy tính chính hãng có thể ghé qua 355 nguyễn Khang. Tại đây bạn không chỉ được mua tai nghe chính hãng, chất lượng tốt mà còn với giá thành tốt nhất, kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ có những sản phẩm tai nghe call center tốt nhất, phù hợp nhất với nhiều ưu đãi nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.7305.9898
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: http://www.jabravietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét