Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Jabra BIZ 2300 tai nghe chống ồn chuyên dụng

Không như những tai nghe thông thường dành cho việc giải trí, nghe nhạc với thiết kế bắt mắt, dải bass và treble rõ ràng. Với contact center hay điện thoại viên mong muốn sở hữu chiếc taii nghe bắt tiếng tố, khả năng thoại cao và có micro lọc tiếng ồn. Jabra BIZ2300 tai nghe chống ồn sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

BIZ 2300 là mẫu tai nghe chuyên dụng cho call và contact center của Jabra, hãng âm thanh nổi tiếng của Đan Mạch. Jabra BIZ 2300 có 2 phiên bản: Duo và Mono. Trong đó, Duo là bản có đầy đủ cả 2 bên tai nghe, còn Mono chỉ có 1 bên tai.
Mỗi dòng tai nghe đều mang nét đặc trưng riêng của thương hiệu. Đồng thời, có những ưu điểm tính năng khác nhau phù hợp với từng phân khúc thị trường tiêu dùng. Nhưng, dòng tai nghe chống ồn như jabra biz2300 sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp.

Tai nghe jabra biz2300 hướng đến nhân viên trực tổng đài nên nó được thiết kế khá nhẹ nhàng, tinh giản tối đa với chất liệu bằng nhựa bền. Phần gọng tai sử dụng khung bằng kim loại để gia tăng thêm độ bền. Ngay cả phần microphone đàm thoại cũng có thể dễ dàng xoay 360 độ và bẻ cong theo nhiều hướng mà không lo nứt gãy.  
Tại sao lại chọn tai nghe điện thoại  viên jabra biz2300 này?
- Có miếng đệm giả tai êm, chất lượng. Hãng Jabra đã sử dụng chất liệu bằng mút mềm, thoáng khí cho phần đệm tai chứ không phải là mút giả da thường thấy. Mà chất liệu này hoàn toàn có thể giúp người dùng không còn cảm giác vị nóng khi sử dụng lâu dài.


- Phần củ tai có thể xoay lật 180 độ linh hoạt giúp giảm áp lực lên vành tai.
- Tích hợp sẵn một bộ điều khiển kết nối với máy tính qua cổng USB với nhiều chức năng như tăng giảm âm lượng, bật/tắt mic, trả lời hoặc tạm dừng cuộc gọi
- Microphone có thể xoay 360 độ và bẻ cong theo các hướng cũng là điểm cộng đáng giá để thoải mái sử dụng bên phải hay trái tùy thích.
- Công nghệ PeakStop trên BIZ 2300 sẽ tự động loại bất cứ âm thanh nào gây hại cho tai người như sự thay đổi âm lượng đột ngột, các âm thanh với cường độ cao, âm lượng quá lớn
Địa điểm mua tai nghe tổng đài jabra biz2300 chính hãng, uy tín chất lượng
Không chỉ với dòng tai nghe này mà khi bạn mua bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng mong muốn có chất lượng tốt, và là hàng chính hãng. Bởi nếu mua một chiếc với bạn thì quá dễ dàng nhưng đầu tư cho cả hệ thống tổng đài doanh nghiệp, phòng chăm sóc khách hàng thì đó là giá trị tài sản lớn. Chính vì thế, tìm đến nhà phân phối tai nghe call center chính hãng là điều lưu ý cần thiết nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Một địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn đó chính là Nam Trường Giang. Với chất lượng dịch tốt, hỗ trợ giá ưu đãi cho các đại lý, dự án hệ thống lớn chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành tới 12 tháng và hỗ trợ bạn mượn hàng về TEST thử để kiểm tra chất lượng trước khi mua.
========================================================================
Thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: namtruonggiang.jsc@gmail.com
Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
Tổng đài CSKH: 1900 6857
Website: http://www.jabravietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét