Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Jabra Ninja USB Mono tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay

Tai nghe Jabra Ninja USB Mono là tai nghe mới nhất của jabra được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống call center, hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến. 

Jabra Ninja USB Mono ra đời dường như là tin vui cho những người dùng yêu công nghệ. Đặc biệt, với các nhân viên tại trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ có trải nghiệm mới hơn. Hơn nữa, cũng có nhiều sự lựa chọn thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc.
Đúng với chuẩn chất lượng của một thương hiệu cung cấp sản phẩm âm thanh hàng đầu. Dòng tai nghe điện thoại viên Jabra Ninja USB Mono được khá nhiều người dùng yêu thích và tìm kiếm.
Tai nghe jabra ninja USB Mono được thiết kế đặc biệt cho các kết nối nhanh và sử dụng ngay không cần phải cài đặt thêm các phần mềm, driver khác. 
Công nghệ DSP được tích hợp sẵn trên tai nghe giúp loại bỏ những tiếng ồn xung quanh. Đồng thời, chuyển cuộc gọi thông minh dễ dàng, không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh bạn.

Điều khá thú vị tai nghe  Jabra Ninja USB Mono thu hút người dùng không chỉ bởi thiết kế đơn giản,tinh tế. Mà còn bởi chất lượng âm thanh khá tốt, nghe nhạc thoải mái.

Tai nghe jabra ninja usb mono là giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc thoải mái.
+ Microphone giảm tiếng ồn nền không mong muốn
+ Miếng đệm tai dẫn nhiệt ra khỏi tai để đảm bảo tất cả các cuộc gọi rõ ràng
+ Cần míc có thể uốn cong
+ dòng tai nghe này tương đối bền
+ Thoải mái đeo trong nhiều giờ
+ Sử dụng cho máy tính
NAM TRƯỜNG GIANG là nhà phân phối tai nghe jabra uy tín trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp, giá phân phối uy tín vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
Email: contact@namtruonggiang.com
Website: 
http://www.jabravietnam.com/
 Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét