Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Một số tai nghe có microphone tốt nhất hiện nay

Tai nghe có microphone là một trong những loại tai nghe được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, tại các trung tâm chăm sóc khách hàng như tổng đài viettel, vianphone...Nó dường như cầu nối tốt nhất giữa nhân viên và khách hàng của bạn.

 Trên thị trường có rất nhều dòng tai nghe với tính năng chuyên dụng của nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi dòng tai nghe có ưu điểm nổi trội và phù hợp với từng người dùng. Trên thực tế tai nghe có micrphone có nhiều loại gồm dành cho điện thoại, smartphone và dành cho máy tính.
Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một số dòng tai nghe có mic chất lượng tốt, điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe. Đồng thời, phù hợp cho tổng đài viên, bạn đam mê học online.
* Tai nghe có mic Jabra biz1500
Jabra biz1500 là dòng tai nghe mới nhất được thiết kế vơi phiên bản chuẩn QD và USB. Không ồn ào, chất lượng âm thanh tốt nghe trong thời gian dài mà không đau tai. Đó là những ưu điểm mà dòng tai nghe jabra biz1500 mới nhất được hãng Jabra giới thiệu ra thị trường.


* Tai nghe Jabra BIZ 2400
Dòng tai nghe Jabra BIZ 2400 là loại tai nghe có dây chuyên dụng với âm thanh rõ ràng, chống ồn cực tốt so với các dòng tai nghe thông thường.
- Kết nối đa thiết bị
- Microphone chống ồn
- Chất lượng âm thanh HD
- Tích hợp sẵn công nghệ peakstop
- Mic chống sốc âm thanh
* Tai nghe jabra evolve 80MS
Ấn tượng đầu tiên về Jabra Evolve 80MS đó chính là với kiểu dáng full size ôm trọn lấy vành tai, cùng với sự kết hợp 2 màu đỏ và bạc được sử dụng trên gọng tai, củ tai, dây nối, bộ điều khiển tạo cho người dùng có cảm giác trẻ trung, năng động.


Tai nghe Jabra evolve 80MS đi kèm với một bộ điều khiển có thể tháo rời. Bộ điều khiển này cho phép kết nối với máy tính qua cổng USB. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ một số chức năng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng như tăng hoặc giảm âm lượng, bật tắt mic, trả lời cuộc gọi từ Skype, Viber hay các phần mềm gọi thoại trực tuyến khác và bật tắt đèn báo bận tích hợp sẵn trên củ tai.
* Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono
Tai nghe Jabra UC Voice 150 Mono là một phần của dòng tai nghe Jabra thoại có cổng USB. Single tai plug & play USB tai nghe này có thể được sử dụng với tất cả các nền tảng truyền thông hợp nhất hàng đầu và thế hệ mới nhất của softphone.

Jabra UC voice 150 là tai nghe kết nối qua jack USB duy nhất được thiết kế đặc biệt cho các triển khai truyền thông hợp nhất. Đó là một hoàn hảo để sử dụng ánh sáng của văn phòng chuyên nghiệp ở cả hai môi trường văn phòng nhỏ và lớn. Nhân viên và khách hàng tận hưởng một cuộc nói chuyện rõ ràng hơn, với microphone và âm thanh băng rộng loại bỏ tiếng ồn của tai nghe tối ưu hóa giọng nói của nhân viên như vậy nó truyền tải một cách rõ ràng.
* Tai nghe Jabra biz1900 IP Mono NC
Tai nghe Jabra Biz1900 IP Mono NC là dòng tai nghe có dây, được thiết kế phú hợp cho tất cả các trung tâm chăm sóc khách hàng. Tai nghe này có một số đặc điểm:
- Kết nối với máy tính(thông qua USB)
- Có tính năng khử nhiễu
- Loại tai nghe một tai (mono)


Trên đây là một số dòng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc. Thế nhưng, tùy từng vào mục đich sử dụng, kết nối theo từng chuẩn sẽ có dòng sản phẩm phù hợp. Do đó, nếu như bạn đang cân nhắc chưa biết chọn loại nào chỉ cần liên hệ với NAM TRƯỜNG GIANG.
Đây được người dùng đánh giá là nhà phân phối tai nghe có microphone chống ồn tốt nhất trên thị trường. Khi tới đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và được mượn hàng về test thử trước khi quyết định mua.
Còn chần chừ gì nữa hãy thoải mái làm việc, nghe nhạc, học online..,.làm những điều bạn thích mà không cần lo lắng ảnh hưởng tới người khác.

Thôn tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
Website: http://www.jabravietnam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét