Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Chọn tai nghe nào phù hợp cho callcenter

Công nghệ internet ngày càng phát triển mạnh mẽ kèm theo đó nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng khắt khe hơn. Đặc biệt, môi trường làm việc ồn ào cộng thêm cái nóng bức của ngày hè làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Làm thế nào có thể vừa thư giãn, vừa làm việc hiệu quả. Tai nghe jabra sẽ là cứu tinh dành cho bạn.

Không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng cùng với chất liệu thân thiện với người dùng Jabra là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng tai nghe, thiết bị thoại audio chuyên dụng. Đặc biệt, hãng JABRA  đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tai nghe với chức năng hàng đầu đó là loại bỏ tiếng ồn. Đó chính là một trong những ưu điểm làm nên thương hiệu của jabra.
Hiện nay, với các callcenter làm việc tại các trung tâm chăm sóc khách hàng như viettel,vinaphone...tổng đài viên đều xu hướng sử dụng sang dòng tai nghe chống ồn. Vậy những dòng sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. NAM TRƯỜNG GIANG sẽ gợi ý cho một số sản phẩm như:
* Tai nghe jabra GN1900

Đây là loại tai nghe có dây được thiết kế như là một lựa chọn hiệu quả chi phí cho các trung tâm cuộc gọi. Bạn sẽ có được một môi trường trung tâm cuộc gọi chuyên nghiệp hơn, như microphone chống ồn đảm bảo rằng mỗi cuộc gọi là rõ ràng và dễ hiểu.
- Sử dụng với máy tính
- Có hai loại bao gồm mono và duo
- tương thích với các hệ thống UC
* Tai nghe có mic jabra uc voice 150

* Tai nghe biz2300
- Kết nối đa thiết bị
- Microphone chống ồn
- Chất lượng âm thanh HD
cho người sử dụng trải nghiệm chất lượng âm thanh thoại rõ ràng mà không còn bị tiếng ồn bên kia đầu thoại ảnh hưởng tới cuộc trò chuyện.
- Tích hợp sẵn công nghệ peakstop
Với công nghệ Peakstop các âm thanh lớn ngay lập tức bị loại bỏ trước khi tới tai của người dùng và giữu cho mức đọ âm thanh ở mức trung bình bảo vệ thính giác của người đeo.
- Thoải mái thoại
Khi đeo tai nghe jabra biz2400 tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, có thể điều chỉnh đeo tai nghe phù hợp với sở thích của mỗi người. Bên cạnh đó, tai nghe này còn có miếng đệm tai mềm, tốt.
- Mic chống sốc âm thanh
* Tai nghe uc 550
* Tai nghe jabra evolve 80MS

Tai nghe Jabra evolve 80MS đi kèm với một bộ điều khiển có thể tháo rời. Bộ điều khiển này cho phép kết nối với máy tính qua cổng USB. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ một số chức năng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng như tăng hoặc giảm âm lượng, bật tắt mic, trả lời cuộc gọi từ Skype, Viber hay các phần mềm gọi thoại trực tuyến khác và bật tắt đèn báo bận tích hợp sẵn trên củ tai.
Hãy tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, LINH HOẠT, thoải mái. Là đại lý phân phối dòng tai nghe có mic jabra trên toàn quốc chúng tôi hi vọng mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng.

Để hỗ trợ giá tốt nhất vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.7305.9898 | Hotline: 0906.066.640
Email: marketing.ntg74@gmail.com
Website: http://www.jabravietnam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét