Tai nghe call center là một trong những dòng sản phẩm không chỉ tại các trung tâm chăm sóc khách hàng ưa chuộng mà còn được các doanh nghiệp ưa dùng bởi nhiều tính năng chuyên dụng.
Ví dụ điển hình cho các bạn có thể dễ hiểu đó là nhân viên của các tổng đái viettel, mobi, vinaphone…Theo như các nhân viên tổng đài, tai nghe call center tạo cho họ môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt, tiện dụng. Một nhà quản lý cho rằng:“Nếu nói đến hiệu quả làm việc của bạn thì tai nghe call center là công cụ đắt giá nhất” tai nghe call center được coi như là một bộ phận trên cơ thể của bạn. Nó có thể lắng nghe khách hàng rõ hơn, khách hàng cũng có thể nghe rõ hơn tạo cho họ cảm nhận được quan tâ nhiều hơn.
Tính năng của Tai nghe call center:
- Chống tạp âm
- Dễ dàng chuyển đổi chế độ nghe
- Microhpne chống ồn
- Tích hợp công nghệ DSP cho môi trương làm việc linh hoạt
- Chống tạp âm
- Dễ dàng chuyển đổi chế độ nghe
- Microhpne chống ồn
- Tích hợp công nghệ DSP cho môi trương làm việc linh hoạt
Ngoài ra, chúng tôi độc quyền phân phối tai nghe trên toàn quốc. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.
Để tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0906 066 640
Email: contact@namtruonggiang.com
http://www.jabravietnam.com/
Để tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0906 066 640
Email: contact@namtruonggiang.com
http://www.jabravietnam.com/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét