Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tai nghe callcenter jabra càng ngày càng.......

Hiện nay, tai nghe Call center được sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm chăm sóc khách hàng. Vậy tai nghe Call center là gì? Đặc điểm, tính năng của tại nghe này như thế nào?

Tai nghe call center được kết nối với điện thoại qua cổng headsets có thể là RJ9 hoặc 2.5mm tùy vào model điện thoại và model của tai nghe hoặc kết nối với máy tính để sử dụng softphone qua cổng USB, 3.5mm … khi chọn tai nghe chúng ta cần chú ý đến thông số kết nối này RJ9, 2.5mm, 3.5mm hay USB.
Tai nghe call center được chia làm 2 loại: 1 bên tai nghe (one ear, mono headsets) hoặc 2 bên tai nghe (two aer, duo headsets) chúng ta cũng cần lưu ý thông số này. Đối với duo headsets thì mang lại âm thanh tốt hơn tuy nhiên nghe lâu dẽ bị nhức đầu, ù tài nên nhiều điện thoại viên vẫn ưa chuộng loại mono.

 Tính năng:
- Microphone có khả năng loại tiếng ồn.
- Chất lượng âm thanh tốt.
- Độ bền cao.
- Dễ dàng sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng tai nghe call center:
- Chất lượng cuộc gọi tốt hơn
Chất lượng âm thanh ảnh hưởng khá lớn tới công việc của các nhân viên tổng đái, chất lượng âm thanh tốt vừa đáp ứng nh
 cầu của bạn, vừa tăng sự hài lòng của khách hàng, giúp xây dựng mối quan hệ bền lâu.
- Tiết kiệm chi phí
- Tạo một trường năng động
- Dễ dàng kết nối với các dòng điện thoại sofphone, máy tính
Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng cung cấp tai nghe điện thoại viên. NTG trong quá trình tương tác với khách hàng đã lựa chọn 2 dòng tai nghe phổ biến nhất là Tai nghe Jabra và Tai nghe Yealink để giới thiệu với cho bạn vì chất lượng ổn định và khả năng tương thích với nhiều hệ thống, đa dạng về model để có nhiều lụa chọn.
Chi tiết xem thêm tại:
http://www.jabravietnam.com/tai-nghe-jabra.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét