Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Những bí mật đáng nói về tai nghe điện thoại viên



Hiện nay, các hình thức chăm sóc khách hàng (CSKH) rất đa dạng như qua điện thoại, qua email, voice chat hay truyền hình di động, nhưng hình thức phổ biến nhất ở Việt Nam vẫn là qua tổng đài điện thoại (Call Center). Do đó người ta quen gọi các nhân viên CSKH là điện thoại viên và công việc chính là giải đáp các thắc mắc của khách hàng, bên cạnh những yêu cầu khác như điều tra thị trường, điều hành hệ thống bán hoàng qua hotline, hỗ trợ đại lý.

Một điều đáng nói ở đây, khi các nhà quản lý của các trung tâm chăm sóc khách hàng và các điện thoại viên được hỏi về việc đánh giá, xếp hạng những công cụ cần thiết để tạo môi trường làm việc hoàn hảo thì có tới 73% lựa chọn chất lượng tai nghe, 67% chọn chất lượng hệ thống và phần mềm…Do đó, chất lượng tai nghe được coi là công cụ hữu hiệu vừa giảm ồn xung quanh lại tăng chất lượng âm thanh cho cuộc gọi.

Lợi ích khi sử dụng tai nghe điện thoại viên:
- Tăng hiệu quả công việc.
Theo như Brendan Read một nhà quản lý nổi tiếng của mỹ nói: “Chúng tôi luôn luôn tin tưởng những hiệu quả tuyệ vời mà những chiếc tai nghe mang lại”. Đặc biệt, với công nghệ noise-cancelling tai nghe Jabra được coi là chiếc tai nghe thông minh không chỉ giảm tiếng ồn xung quanh môi trường làm việc, mà còn cải tiến chất lượng cuộc gọi với khách hàng, khách hàng có thể nghe rõ hơn, giọng nói nhẹ nhàng hơn và không bị những phiền nhiễu xung quanh ảnh hưởng tới cuộc gọi tạo được lòng tin cho khách hàng.
- Tăng sự linh hoạt
- Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
- Tăng khả năng tương thích của bạn với khách hàng
- Tăng sự thỏa mãn cho khách hàng
- Tăng doanh thu
Không chỉ với các doanh nghiệp, mà đối với các trung tâm chăm sóc khách hàng, sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn, khách hàng sẽ cảm thấy họ được quan tâm hơn và quay trở lại với công ty.

Ngoài ra, công ty chúng tôi phân phối tai nghe, tai nghe call center giá rẻ trên thị trường.

Quý khách hàng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn vui lòng liên hệ với:
http://jabravietnam.com

Tags: Tai nghe jabra, Tai nghe có dây, Phân phối tai nghe, Phân phối tai nghe jabra, Tai nghe tổng đài, Tai nghe điện thoại viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét