Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tầm quan trọng của tai nghe call center

Khi nhắc đến tai nghe call center thì hầu hết tất cả các điện thoại viên, call center đều biết tới. Với một trung tâm call center là một nơi mà khách hàng và những cuộc gọi qua điện thoại được xử lý bởi một tổ chức, thông thường tổ chức này sẽ được trang bị hệ thống máy tính tự động hóa.

 Đặc biệt, một call center có khả năng xử lý và giải quyết một số lượng lớn các cuộc gọi vào cùng 1 thời điểm vào màn hình cuộc gọi và chuyển tiếp chúng đến từng nhân sự để xử lý những cuộc gọi này.

Tai nghe call center giải quyết được những nỗi băn khoăn cũng như tạo cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Một điều đáng nói ở đây, khi các nhà quản lý của các trung tâm chăm sóc khách hàng và các điện thoại viên được hỏi về việc đánh giá, xếp hạng những công cụ cần thiết để tạo môi trường làm việc hoàn hảo thì có tới 73% lựa chọn chất lượng tai nghe, 67% chọn chất lượng hệ thống và phần mềm…Do đó, chất lượng tai nghe được coi là công cụ hữu hiệu vừa giảm ồn xung quanh lại tăng chất lượng âm thanh cho cuộc gọi.
Một trong những tai nghe call center mà khách hàng thường xuyên sử dụng đó là tai nghe jabra.

Thương hiệu tai nghe jabra được khẳng định trong thời gian qua, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá tốt tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường trên thế giới.

Lợi ích khi sử dụng tai nghe call center:
- Chất lượng cuộc gọi tốt hơn
- cầu của bạn, vừa tăng sự hài lòng của khách hàng, giúp xây dựng mối quan hệ bền lâu.
- Tiết kiệm chi phí
- Tạo một trường năng động
- Dễ dàng kết nối với các dòng điện thoại sofphone, máy tính

Dưới đây là một số tai nghe call center mà bạn có thể tham khảo:
- Jabra GN1900 MONO NC
- Jabra Evolve 30 UC Stereo
- JABRA UC VOICE 150 MONO
- Jabra UC VOICE 550MS MONO

Hiện nay, công ty chúng tôi chuyên phân phối tai nghe call center giá rẻ nhất trên toàn quốc!

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0906 066 640
http://www.jabravietnam.com/

3 nhận xét: